1. Quy định:
    - Đăng đúng chủ đề
    - Thành viên phải có hình đại diện
    Dismiss Notice

Bài tập tan mỡ bụng hiệu quả mà đơn giản ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi nganchi, 26/11/15.

  1. nganchi

    nganchi New Member

    Tham gia ngày:
    5/10/15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với vài động tác khá đơn giản mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian tuy nhiên lại giúp chị em có được một vòng 2 quyến rũ

    1:Bài tập cơ bụng dưới

    Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

    2:Bài tập gập thân trên

    Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.

    3:Bài tập toàn thân

    Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi giường 30 cm. Giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường. Thở ra.

    Chú ý

    Mỗi động tác thực hiện 10 lần, nghỉ 1 phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

    Tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, cần tập đi bộ hoặc chạy bộ từ 30-60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.